9 Lời khuyên để tối đa hóa tiềm năng tiếp thị trên Youtube

. . Không có nhận xét nào:

Hầu hết các chiến lược truyền thông xã hội liên quan các thông tin cập nhật thường xuyên trên Facebook và Twitter - nếu đặc biệt hơn là tham vọng vào Instagram và Pinterest. Ngay khi họ tạo ra nội dung video, vài đội ngũ tiếp thị đã phát hiện ra cách tiềm năng lan truyền (viral) của YouTube. Nhưng một video tuyệt vời, được tối ưu hóa để chia sẻ, có thể trở thành bệ phóng về phía trước.


Doanh nhân trẻ thành công chia sẻ chiến lược tiếp thị YouTube thông minh nhất của họ, và đây là những gì họ chia sẻ:
1/ Đối tác với các Youtube channel nổi tiếng

Có rất nhiều người dùng YouTube có hàng trăm ngàn đăng ký (subscriber). Nghiên cứu để tìm người dùng YouTube mà những người này quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và hợp tác với họ. Họ đã nói về bạn trong video của họ. Gửi họ những quà tặng. Ví dụ, nếu bạn đang trong một không gian đẹp, hãy hợp tác với "những bậc thầy về vẻ đẹp" - những cô gái làm tóc và hướng dẫn trang điểm.

2/ Liên kết trở lại Website của bạn

Một trong những cách tốt nhất để chuyển số lần xem trên YouTube vào giao thương và bán hàng là hãy mời mọi người trở lại trang web của bạn vào cuối của video của bạn. Nhưng phải làm cho nó thực sự dễ dàng bằng cách đặt một liên kết có thể click chọn trong hộp mô tả video. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể theo dõi các nguồn truy cập website đến từ đâu, và bạn sẽ thấy từ Youtube là khả quan.

3/ Điền đầy đủ vào mô tả của Video

Vì YouTube thuộc sở hữu của Google, do đó mỗi video bạn xuất bản trên YouTube có khả năng hiển thị tìm kiếm cao (SEO Google tốt). Hãy chắc chắn điền vào mỗi ô trống có sẵn khi bạn xuất bản video của bạn: tiêu đề, thẻ, mô tả, thể loại

4/ Hãy thông minh hơn

Youtube sẽ dần trở lên bão hòa trong tiếp thị trực tuyến. Vì vậy video của bạn phải thực sự nổi bật. Nếu bạn đang xây dựng một video cho sản phẩm hay quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hãy đầu tư thời gian để tạo ra những điều thú vị có một không hai cho video như đưa vào sự hài hước, làm đồ họa đẹp...hoặc bất cứ điều gì

5/ Nói về một câu chuyện

Bạn nói về câu chuyện thương hiệu của bạn thông qua hình ảnh và âm thanh như thế nào?

Dữ liệu trực quan, và những câu chuyện trở thành một xu hướng thịnh hành. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, một chủ cửa hàng cà phê...bạn có thể truyền tải thông điệp qua những câu chuyện, âm thanh hình ảnh sống động đến khách hàng và để cho khách hàng chia sẻ những điều thú vị đó

6/ Làm nổi bật những người hâm mộ của bạn bằng video của người hâm mộ

Giới thiệu là cách làm marketing tốt nhất ra bên ngoài. Hãy yêu cầu khách hàng gửi cho bạn những video ngắn về trải nghiệm của khách hàng về thương hiệu, cả những video nội dung tốt và xấu. Khi đó thương hiệu sẽ có sự cải thiện tốt hơn nhờ những đóng góp của những video nội dung xấu.

7/ Giao tiếp với khách hàng thông qua video

Đã có rất nhiều hãng lựa chọn những video để thực hiện các câu trả lời cho khách hàng. Và họ làm cho nó trở lên hài hước và thú vị để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn có đủ thời gian và nguồn lực, hãy làm điều đó

8/ Tạo trang đích video

Hãy tạo một trang đích cho những video của bạn để tăng lượng truy cập vào website và tăng thứ hạng cho website.

9/ Tối đa hóa Youtube

Việc đăng tải mỗi video mỗi tuần tren youtube sẽ cải thiện đáng kể lượng khách truy cập video và website của bạn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP
Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chia sẻ những thủ thuật, kinh nghiệm, phương thức kinh doanh trên Youtube, SEO Youtube...

Tổng số lượt xem trang

WEBSITE LIÊN KẾT




MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP

TÀI LIỆU MARKETING ONLINE

Click here

CHIA SẺ LÊN MẠNG XÃ HỘI

TĂNG LIKE - VIEW CHO VIDEO