Cách tăng Like và lượt View cho Video trên Youtube (Channel Youtube)

. . 15 nhận xét:

Như các bạn đã biết Youtube hiện là một trong những kênh Marketing Online hàng đầu của các chuyên gia Marketing Online. Chắc chắn rằng khi bạn đọc bài viết này thì bạn hay doanh nghiệp, tổ chức bạn đang sở hữu một Channel Youtube hay một số video trên Youtube. Khi tạo ra một Video hay một Channel cho công ty/tổ chức để giới thiệu dịch vụ/ sản phẩm của mình, ai cũng hy vọng nó sẽ trở thành một kênh Social Network đem lại hiệu quả cao với lượng quan tâm "View"và "Like" lớn. Thế nhưng, vấn đề đau đầu chung của các Internet Marketer là làm sao để có những lượt "View" và "Like" bước đầu giúp tăng mức độ phổ biến cho Video hay Channel ngoài việc các bạn chia sẻ lên các Diễn dàn hay mạng xã hội khác.


Facebook All in One xin chia sẻ ở đây hai website với chức năng liệt kê và kết nối các Channel, các Video trên Youtube với nhau, cho phép chia sẻ lượt "view" và "like" trong danh sách kết nối này. Đây là 2 hình thức mà SMO - Support Marketing Online đang sử dụng để tăng mức độ phổ biến cho  Channel Youtube của SMO

1. Add Me Fast

Link đăng ký tài khoản:
Sau khi đăng ký tài khoản với email. Tiến hành add link Video bằng nút Add Site / Page tại góc trái phía trên trang.
Add Fanpage bạn muốn tăng like
Trong đó:
  • Type chọn: Facebook likes.
  • Countries: bỏ chọn WORLDWIDE, và nhấp chọn Việt Nam trong menu select countries nếu bạn muốn chỉ các Fan là người Việt Nam
  • Title: Đặt tiêu đề hiển thị khi người khác thấy trang của bạn.
  • Site/Page URL: link video của bạn (ví dụ của SMO muốn tăng lượt view Video 5 Phương pháp Marketing Online tốt nhất cho doanh nghiệp chẳng hạn)
  • Total click: là tổng lượt Like bạn muốn nhận được, bạn có thể để mặc định là vô số lần like hoặc chọn một con số cụ thể (nhấp chọn ON và điền số lượng)
  • Daily click: Số lượng Like mỗi ngày, bạn có thể để mặc định là vô số lần hoặc chọn một con số cụ thể (nhấp chọn ON và điền số lượng)
  • CPC: số điểm mà bạn muốn trả cho mỗi lượt like của người dùng. khoảng cho phép là từ 2 --> 10. Nếu số điểm của bạn càng cao thì đường dẫn trang bạn càng được ưu tiên hiển thị đầu tiên.
Khai báo thông tin Video muốn tăng lượt View

Sau đó chọn Save Changes
Sau khi add trang thành công, chúng ta tiến hành kiếm điểm cho tài khoản: nhấp chọn Free Points, bạn có thể lựa chọn các hình thức kiếm điểm như Like Fanpage, View Youtube Channel, Follow Pinterest...
Các hình thức kiếm điểm trên Add Me Fast

Nếu chọn Facebook Like bạn chỉ việc nhấn like trong danh sách các trang hiện ra (chú ý cần đăng nhập tài khoản facebook của bạn nếu bạn chưa đăng nhập, chờ cho Fanpage đó tự tắt đi chứ không nên tự tắt vì như thế bạn mới được tính điểm. Mỗi lượt like của bạn sẽ được cộng số điểm tương ứng được liệt kê phía bên trái). Và hãy làm tương tự khi bạn kiếm điểm bằng các hình thức khác. Bạn hãy dành thời gian rảnh rỗi truy cập để kiếm điểm bằng Bonus hoặc sử dụng các hình thức kiếm điểm trên Free Points hoặc bạn có thể lựa chọn mua điểm trong Buy point. Vì mỗi Fanpage, mỗi Channel Youtube hay trang Pinterest, Google+..của bạn đăng ký lên nó cũng sẽ tiêu tốn điểm khi người khác Like, Follow, hay view....

Đặc biệt: mỗi ngày bạn sẽ được tặng 150 điểm vào tài khoản, Nhấp chọn: Daily Bonus để nhận điểm hàng ngày nhé.

2. You Likes Hit

Link đăng ký tài khoản: YouLikeHits.com
Sau khi đăng ký Tài khoản xong các bạn chọn vào Menu Tài khoản và chọn vào biểu tượng YT  như hình minh họa.

Lựa chọn Kênh

Và hãy khám phá các tính năng như Add Me Fast, như đăng ký kênh, video, kiếm điểm mua điểm....
Ví dụ như hình minh họa bên dưới, SMO đang kiếm điểm bằng cách View Youtube khác (chú để chọn View và để nó tự tắt thì điểm của bạn mới được tính).
Trang này cũng tương tự Add Me Fast. Hãy dùng thêm cả trang này nếu bạn muốn tăng tốc lượt Like Fanpage. 
Xem Youtube khác để kiếm điểm

Trong một tuần nếu tích cực bạn có thể kiếm được vài trăm Fan. Thật hiệu quả phải không!

Thành công cho bạn!

15 nhận xét:

  1. Một số cách tăng view cho youtube video

    Như các bạn đã biết, youtube đánh giá một channel dựa vào số lượng view của video và độ phản hồi của người dùng về video đó. Một video càng được nhiều người xem, like, unlike, comment, yêu thích thì sẽ được đánh giá cao hơn. Khi đó nếu bạn search trên youtube, cũng là một video giống nhau nhưng được upload lên 2 channel khác nhau, video của channel nào được đánh giá cao thường được nằm phía trên của kết quả tìm kiếm.

    SMO giới thiệu cùng các bạn một số cách để tăng view cho video của mình. Hầu hết các hình thức này là kiểu anh xem cho tôi, tôi xem cho anh, khi đó đôi bên cùng có lợi.

    Cách 1: Dùng Vagex.
    Các bạn vào trang vagex.com tạo cho mình một tài khoản.
    Sau đó các bạn click vào Earn Free Credits để biết các hình thức tích điểm cho mình. Các bạn có thể sử dụng phần mềm Vagex hoặc dùng add-on trên Firefox để kiếm Credits, sau đó sẽ dùng Credits này đổi lại view, comment, like, favorite cho video của mình.

    Với loại này mình ước lượng lượng view các bạn có thể đạt được trong 1 tháng là khoảng 10.000.


    Cách 2: Dùng Viewet
    Cũng tương tự Vagex, các bạn vào trang Viewet.com để đăng kí cho mình một tài khoản, sau đó tài phần mềm về, đăng nhập và kiếm Credits. Theo cảm nhận của mình thì thằng này có vẻ kiếm Credits nhanh hơn thằng Vagex vì thời gian xem video của nó nhanh hơn.


    Cách 3: Dùng u2bviews

    Các bạn vào trang u2bviews.com để đăng kí tài khoản. Tương tự vagex, u2bviews cũng cho bạn 2 lựa chọn để kiếm credits cho mình: dùng phần mềm và add-on trên firefox.
    Với thằng này mình khuyên các bạn nên xài phần mềm cho ổn định, vì add-on của nó hay bị trục trặc phần flash, bên dưới là giao diện phần mềm:


    Một vài thủ thuật hy vọng giúp các bạn được trong thời kì đầu mới xây dựng Channel, sau này thì các bạn không nên dùng chiêu này nữa, hãy cố gắng tạo ra những video chất lượng để tự người xem sẽ đến với mình.

    Chúc các bạn thành công !

    Trả lờiXóa
  2. Có thể tham khảo thêm một số trang sau để đẩy nhanh tốc độ lan truyền

    http://www.muabanlike.com/

    http://abclike.com/

    http://www.tanglike.vn/

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn có thể thêm cách của mình ở đây
    http://cachtangviewyoutube.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  4. Mình đang cần tăng VIEW đoạn VIDEO cua mình mà chưa biết làm cách nào. Chưa biết KẾT QUẢ sẽ ra sao. Để mình thử mấy cách trên xem sao. CẢM ƠN BÀI VIẾT NÀY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thêm một kênh cho bạn tăng like nữa đây
      http://tanglikenhanh.net/?ref=323

      Xóa
    2. Bạn còn 1 cách đơn giản hơn mà không cần phải mò mẫm tìm đủ cách mà k cho kết quả,habanj vào trang này để biết thêm chi tiết nha http://muare.vn/threads/60/2676179/

      Xóa
  5. http://www.youtube.com/watch?v=0gHZ8pMFFYc

    Trả lờiXóa
  6. làm sau để biết video của mình tăng views

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số lượng lượt view sẽ thấy ở ngay bên dưới video của bạn mà. Hoặc xem trong Alalysic

      Xóa
  7. Cách tăng like + view miễn phí nhanh nhất đây
    http://www.tanglike.vn/?ref=7333

    Trả lờiXóa
  8. làm thế này có sợ bị phạt ko nhỉ, vì đa số mọi người chỉ bật cửa sổ pop up lên like, rồi tắt đi ngay, chứ ko view

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu như nội dung tốt. Thì những video đã xem sẽ đc lưu lại trong số các video xem gần đây, khi đó người sd youtube sẽ ghé xem ở những lần vào youtube tiếp theo. Và lượt like đó sẽ được public lên Google + của người đó nếu người đó để chế độ share, thì người bạn của người like sẽ thấy video và xem. khi đó video sẽ được viral. Tuy nhiên hãy kết hợp thêm cả chia sẻ nội dung ở các trang chính thống, để có lượt view thực sự.
      Chúc bạn thành công!

      Xóa
  9. I am happy to find this post very useful for me, as it contains lot of information. I always prefer to read the quality content and this thing I found in you post. Thanks for sharing.

    Checkout my site to Facebook Likes

    Trả lờiXóa
  10. The post is very nice. I just shared on my Facebook Account.

    Checkout my site: YouTube Subscribers

    Trả lờiXóa

Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP
Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chia sẻ những thủ thuật, kinh nghiệm, phương thức kinh doanh trên Youtube, SEO Youtube...

Tổng số lượt xem trang

WEBSITE LIÊN KẾT




MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP

TÀI LIỆU MARKETING ONLINE

Click here

CHIA SẺ LÊN MẠNG XÃ HỘI

TĂNG LIKE - VIEW CHO VIDEO