Một số ứng dụng của Youtube có thể bạn chưa biết

. . Không có nhận xét nào:

SMO - Một số ứng dụng của Youtube có thể bạn chưa biết


YouTube hỗ trợ một số ứng dụng hữu ích giúp thuận tiện hơn trong chỉnh sửa cơ bản video cũng như chia sẻ dễ dàng hơn.
SMO - Một số ứng dụng của Youtube có thể bạn chưa biết

- Tạo danh sách phát dựa trên nghệ sĩ thể hiện

YouTube Disco là công cụ giúp tạo nhanh danh sách phát (playlist) theo từ khóa nhất định, cụ thể là nghệ sĩ thể hiện mà không phải mất nhiều công sức di chuyển giữa các danh sách, hay bộ sưu tập của nhiều kênh khác nhau. Để thực hiện, bạn truy cập trang http://www.Youtube.com/disco, nhập từ khóa cần tìm, sử dụng tên được gợi ý sẵn hay chọn nhanh danh sách 100 video đứng đầu bảng xếp hạng, bấm chọn Disco! đều đưa bạn đến playlist với 100 video đang sẵn sàng. Tính năng này hoạt động thực sự tốt với những nghệ sĩ được lượng lớn người dùng biết đến, với những người ít nổi tiếng hơn, danh sách kết quả tìm được thường sẽ không như bạn mong muốn.

- Xem các chương trình tường thuật trực tiếp


YouTube đã cho phép người dùng tạo kênh và tường thuật trực tiếp những sự kiện mong muốn. Hiện nay đã có nhiều kênh nổi tiếng luôn tường thuật trực tiếp nhiều sự kiện trên toàn thế giới tại nhiều lĩnh vực khác nhau như tin tức, thể thao, các giải đấu game... Trang Live của YouTube tổng hợp các video đang được tường thuật trực tiếp, phân chia thành nhiều mảng lớn nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký những kênh thường xuyên phát trực tiếp các sự kiện mình quan tâm để theo dõi dễ dàng hơn.

- Công cụ biên tập Video Editor


Video Editor của YouTube hỗ trợ biên tập khá tốt cho video người dùng tải lên. Những đoạn phim tải lên có thể được chỉnh sửa, biên tập nhờ những công cụ đơn giản được cung cấp sẵn nhưng rất hiệu quả. Bạn có thể áp dụng những bộ lọc màu, hiệu ứng chuyển đổi giữa các khung cảnh, nhạc nền hay độ sáng, độ tương phản... Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo thả video vào phần làm việc của tiện ích, chọn biểu tượng đũa thần cạnh từng video để bắt đầu thực hiện chỉnh sửa. Ngoài ra, bạn có thể ghép nhiều phần video cùng một số hiệu ứng chuyển đổi bắt mắt.

- Theo dõi tốc độ load video


Trong quá trình xem video, điều khó chịu nhất người dùng gặp phải là hiện tượng khựng hình mà lý do chính thường do đường truyền mạng Internet. Vì vậy, trang My Speed mà YouTube cung cấp, theo dõi tốc độ load video với báo cáo cụ thể, nhằm giúp người dùng kiểm tra tốc độ Internet khi gặp hiện tượng khựng hình, không load được video và tìm ra nguyên nhân để cải thiện tình trạng nhanh nhất có thể.

Phía cuối trang cung cấp một video nhằm kiểm tra đường truyền hiện tại. Bấm chọn Show Test Video, bấm chuột phải vào video, tiếp tục chọn Stats for nerds để xem thông tin và dữ liệu được truyền tải cùng tốc độ được hiển thị sau HTTP.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập http://www.youtube.com/testtube để theo dõi thêm những tính năng mới YouTube có thể phát hành và tham gia thử nghiệm sớm nhất, những công cụ này có thể hoạt động tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP
Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chia sẻ những thủ thuật, kinh nghiệm, phương thức kinh doanh trên Youtube, SEO Youtube...

Tổng số lượt xem trang

WEBSITE LIÊN KẾT




MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP

TÀI LIỆU MARKETING ONLINE

Click here

CHIA SẺ LÊN MẠNG XÃ HỘI

TĂNG LIKE - VIEW CHO VIDEO